Đang tải dữ liệu ...
Hướng dẫn mua hàng

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG CHO KHÁCH HÀNG:

I. Mục đích:

Nhằm tạo ra sự khác biệt về quyền lợi cho khách hàng khi đến mua hàng tại Hệ thống Siêu thị Điện máy Khai Trí

II. Nội dung:

1. Khai Trí thực hiện đổi hàng mới cho khách hàng trong vòng 24h đối với những trường hợp sau:

- Sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã như khách hàng đặt hàng

- Không đủ số lượng, không đủ bộ hàng hóa như quy định trong đơn hàng

- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ, móp méo xảy ra trong quá trình vận chuyển,...

- Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,...

Điều kiện áp dụng:

Khi phát hiện một trong các trường hợp sau, khách hàng có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho Khai Trí trong vòng 24h theo đường dây nóng 0983 49 49 93.

2. Khai Trí thực hiện đổi hàng mới theo yêu cầu khách hàng trong vòng 72h đối với trường hợp sau:

Để tăng thêm sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng khi mua sắm hàng hóa tại Hệ thống siêu thi Điện máy Khai Trí. Và khẳng định sự vượt trội trong chính sách chăm sóc khách hàng, Khai Trí hỗ trợ chính sách đổi hàng theo yêu cầu của khách hàng trong vòng 72 giờ

Điều kiện áp dụng:

- Sản phẩm mua tại hệ thống Siêu thị Điện máy Khai Trí

- Sản phẩm được đổi là sản phẩm cùng Model hoặc model khác nhưng với giá trị cao hơn

- Thời gian: không quá 72 giờ kể từ ngày mua hàng

- Hàng hóa vận hành tốt, không bị lỗi về hình thức (trầy, móp méo, ố vàng, vỡ...)

- Hàng hóa phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành, Catalogue...

- Đầy đủ bao bì, xốp,...( trừ các trường hợp hàng hóa có bao bì là màng nhựa PVC)

- Hàng hóa phải có đầy đủ linh phụ kiện kèm theo, tặng phẩm (nếu có)...

- Khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển, lắp đặt và chi phí các phụ kiện như hộp mực máy in, giấy nhiệt máy fax, film máy fax...

- Không áp dụng đối với sản phẩm là đồ gia dụng, máy điều hòa, bình nóng lạnh, tủ đông.

3. Khai Trí thực hiện đổi hàng cho khách hàng đối với sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được:

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại nếu Sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất. Sản phẩm chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ các điều kiện sau đây:

Điều kiện áp dụng:

- Thời gian sử dụng:

+ Không quá 07 ngày đối với các sản phẩm Điện tử, Điện lạnh

+ Trong vòng 24 giờ kể từ khi giao hàng đối với các sản phẩm Tin học, Viễn thông, và các sản phẩm Kỹ thuật số.

- Sản phẩm không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ...)

- Đầy đủ bao bì, xốp,...( trừ các trường hợp hàng hóa có bao bì là màng nhựa PVC)

- Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Chứng từ mua hàng, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành, Catalogue...

- Có đầy đủ các linh phụ kiện kèm theo, tặng phẩm (nếu có)...

Quy định này không áp dụng đối với sản phẩm là máy điều hòa nhiệt đô, bình nóng lạnh, tủ đông.

Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Khai Trí.

Các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ...khách hàng phải chịu theo quy định của Khai Trí(nếu có).

Lưu ý:

- Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng được thực hiện trong vòng hai (02) tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.

- Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của Nhà CC, nhà sản xuất đó.

4. Khai Trí không chấp nhận đổi hàng trong các trường hợp sau:

- Khách hàng tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,...

- Vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa

- Khách hàng đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng.

Lưu ý:

Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm đủ điều kiện bảo hành sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của các Hãng, Nhà phân phối. Trường hợp lý do nào đó mà Hãng trả hàng lâu thì Siêu thị Điện máy Khai Trí có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc giục, đàm phán với Hãng, Nhà phân phối cùng Khách hàng và có thể xuất mượn hàng cho khách (nếu có sẵn hàng cho mượn).