Đang tải dữ liệu ...
Hướng dẫn mua hàng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của công ty Khai Trí để được trợ giúp.

I/ Bảo hành:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

II/ Quy định về bảo hành:

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật

- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành hoặc căn cứ trên hóa đơn mua hàng

- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên sản phẩm.

Lưu ý:

Khách hàng lưu ý giữ lại hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất dịch vụ hậu mãi của Khai Trí.

III/ Những trường hợp không được bảo hành:

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành, hóa đơn mua hàng

- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

-Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.

-Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

-Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Khai Trí.

- Các lỗi không nằm trong phạm vị bảo hành theo quy định của hãng.

Lưu ý:

Trong trường hợp sản phẩm hết hạn bảo hành, mất phiếu bảo hành hoặc những trường hợp không được bảo hành, nếu khách hàng có nhu cầu sửa chữa, Khai Trí có hỗ trợ nhưng khách hàng phải trả phí theo giá dịch vụ.

V/ Địa điểm bảo hành & bảo trì:

Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên khai Trí có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

Trường hợp lý do nào đó mà Hãng trả hàng lâu thì Siêu thị Điện máy Khai Trí có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc giục, đàm phán với Hãng, Nhà phân phối dể thực hiện cho Khách hàng và có thể xuất mượn hàng cho khách (nếu có sẵn hàng cho mượn).

* Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.